CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP

http://congtysonsuachuanha.com


Điện thoại 2 sim có pin chờ 2 tháng

Điện thoại 2 sim có pin chờ 2 tháng
Dù có tính năng của điện thoại cơ bản, Philips E311 sở hữu pin ấn tượng khi cho thời gian đàm thoại liên tục gần một ngày và thời gian chờ tới 2 tháng.
Dù có tính năng của điện thoại cơ bản, Philips E311 sở hữu pin ấn tượng khi cho thời gian đàm thoại liên tục gần một ngày và thời gian chờ tới 2 tháng.

Philips E311 vừa có mặt tại thị trường Việt Nam và nằm trong dòng điện thoại chức năng cơ bản. So với mặt bằng chung, giá của E311 đắt khi gần bằng một số dòng smartphone phổ thông chạy Android hay Windows Phone.

 

Sản phẩm có giá niêm yết 1,29 triệu đồng. Phụ kiện đi kèm gồm cáp, sạc, tai nghe và thêm một dock sạc riêng bên ngoài.

 

Nằm trong dòng điện thoại cơ bản, E311 được thiết kế dạng thanh với bàn phím số dạng T9. Kích thước phím bấm rất lớn cho thao tác dễ chịu và khá mềm.

 

Màn hình 2,4 inch với độ phân giải 240 x 320 pixel, độ sắc nét thua xa các smartphone hiện giờ nhưng đủ dùng. Máy chỉ có các tính năng giải trí cơ bản, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ (tối đa 32GB) và kết nối Bluetooth.

 

Mặt lưng được thiết kế bo tròn với vân sần, khi cầm bám tay và chắc chắn. 

 

Camera ở mặt lưng có độ phân giải VGA, hỗ trợ tính năng "Kính lúp" giúp người dùng có thị lực kém đọc được các dòng chữ quá nhỏ. Phía trên camera là phím SOS, cho phép liên lạc nhanh tới một số điện thoại cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp.

 

Loa ngoài to nhưng chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình, nghe nhạc không hay.

 

Thiết kế của Philips E311 khá trẻ trung với đường viền được trang trí bằng dải nhựa màu xanh lá cây. Máy dày nhưng khi cầm dễ chịu nhờ phần thân được bo cong rất nhiều.

 

Cạnh phải có phím bật đèn pin vàp phím khoá máy theo dạng gạt.

 

Trên đỉnh là giắc tai nghe 3,5 mm cùng với đèn pin.

 

Cổng sạc dạng microUSB, dễ sử dụng khi có thẻ dùng chung cáp với nhiều smartphone hiện giờ.

 

Điểm đáng chú ý nhất trên Philips E311 vẫn là pin dung lượng lớn 1.530 mAh. Về lý thuyết, nó giúp cho máy có thời gian chờ lên tới 59 ngày và thời gian đàm thoại liên tục tới 23 tiếng.

 

Bên dưới pin, máy có 2 khay cắm sim cỡ lớn (dạng sim thường).

 

Tuấn Anh

Nguồn tin: vnexpress

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0903654676